Yaly Ads

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Mẫu bàn họp gỗ tự nhiên đẹp sang ở Hào Nam

Tủ giám đốc được xem là một trong những đồ nội thất quan yếu năm trong bộ ba đồ nội thất phòng giám đốc bàn, ghế và tủ tài liệu. Ngoài việc được tiêu dùng để lưu trữ tài liệu 1 phương pháp kỹ thuật tiện nghi nâng cao thêm tính thẩm mỹ và gọn gàng cho văn phòng thì tủ giám đốc còn góp phân hoàn thiện thêm không gian kiến trúc tạo sự oai nghi trọng thể cho cả căn phòng.

Xem thêm các loại bàn họp gỗ tự nhiên

quan trọng là vậy nhưng làm sao để chọn được cho mình một dòng tủ tài liệu phòng giám đốc hợp lý nhất, dưới đây là 1 số gợi ý bạn với thể tham khảo.

tu giam doc hoa phat soc son

Chất liệu và màu sắc: bình thường màu sắc của tủ tài liệu phòng giám đốc là màu trầm hay cánh gián sẽ toát nên vẻ sang trọng hơn bên cạnh đó mang một số thời trang ngoài mặt lấy tủ tài liệu làm điểm nhấn Các bạn thể chọn màu sắc sặc sở hơn. Chất liệu sản phẩm được khiến cho trong khoảng gỗ bất chợt hay công nghiệp tùy ý. ngày nay phổ quát loại gỗ công nghiệp cho chất lượng và độ dai sức ko kém gì gỗ khi không giá tiền lại thấp hơn đầy đủ.

Kích thước: nên chọn những chiếc vừa phải không nên nhỏ quá sẽ gây khó khăn trong việc cất giữ tài liệu.

Kiểu dáng: đa số loại mẫu mã đa dạng và phong phú của tủ giám đốc Hòa Phát ở Sóc Sơn đang được An Huy sản xuất. Anh chị thẻ xem qua các dòng cụ thể vượt trội nhất dưới đây.

Tủ giám đốc HR950-3B

tủ giám đốc HR950-3b
Tủ giám đốc HR950-3B

chiếc tủ tài liệu giám đốc đẹp và thiết kế tinh tế sang trọng của nội thất Hòa Phát. Tủ được kiểu dáng cao 2 bên và thấp ở giữa, đột phá trong bề ngoài tạo nên vẻ khác lạ và độc đáo.

2 khoang ngoài cùng của tủ được xếp đặt các đợt tài liệu mang cánh đóng mở. Khoang ở giữa rộng và rộng hơn tiêu dùng các ngăn kéo file bền bỉ tiện lợi .

Chất liệu phân phối nên sản phẩm là gỗ công nghiệp Melamine chống cháy và chống thấm nước nên gia tăng được độ bền cao cho sản phẩm.

Kích thước: Chiều dài(W): 1800mm, chiều rộng(D): 400mm, chiều cao(H): 950mm.

Tủ giám đốc DC940H4

tủ tài liệu giám đốc dc940h4
Tủ tài liệu giám đốc DC940H4

mẫu tủ cao cấp của nội thất Hòa Phát DC940 ngoại hình sang trọng dẻo dai. DC940H4 khiến từ gỗ công nghiệp phủ sơn PU màu đỏ đun với các vân gỗ tăng thêm vẻ đẳng cấp cho sản phẩm.

Tủ được ngoài mặt gồm 2 phần, phần trên là hai cánh gỗ mở sở hữu xếp đặt suốt treo quần áo , còn phần dưới là hai cánh nhỏ hơn sở hữu những đợt để tài liệu.

các tay nắm của tủ được khiến cho từ inox cứng cáp đem lại vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm.

Kích thước: Chiều dài(W): 900mm, chiều rộng(D): 400mm, chiều cao(H): 2000mm.


Tủ giám đốc DC1800H6

tủ giám đốc DC1800h6
Tủ giám đốc DC1800H6

Tủ được ngoài mặt theo dạng hình chữ nhật từ gỗ công nghiệp áp dụng công nghệ mới với phủ sơn PU của nội thất Hòa Phát. Phần trên của tủ được chia ra 4 khoang sở hữu các đợt tài liệu và cánh mở kính trong suốt tinh tế.

Phần dưới gồm hai khoang mang cánh gỗ mở và 2 ngăn kéo dài

Kích thước: Chiều dài(W): 1800mm, chiều rộng(D): 420mm, chiều cao(H): 2000mm.

>>> Xem thêm các dòng vách ngăn phòng khách giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét